คอร์สเรียนฟรี Teaching English Online สำหรับคนที่ต้องสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ค่ะ

 คอร์สออนไลน์ เรียนฟรี! 


ชื่อคอร์ส : Teaching English Online

สอนโดย : Cambridge Assessment English หน่วยงานหนึ่งของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์


วันนี้มาแนะนำคอร์สเกี่ยวกับการสอนออนไลน์ค่ะ เพราะว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน การเรียนออนไลน์ได้ถือว่าเป็น New Normal ไปแล้วค่ะ หลายๆสถาบันที่เคยเปิดสอนแบบออฟไลน์ตอนนี้ก็หันมาเพิ่มช่องทางการสอนแบบอนไลน์มากขึ้น บางแห่งถึงขั้นปิดออฟไลน์ไปเลยก็มีค่ะ เพราะฉะนั้น นี่คือหนึ่งในทักษะที่ควรมีในยุคนี้และในอนาคตค่ะ



คอร์สนี้จะสอนวิธีการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ค่ะ เราจะได้เรียนรู้ตั้งแต่การเตรียมตัว มีการแนะนำเครื่องมือต่างๆที่เราจำเป็นต้องมี การสร้างสื่อการสอนและกิจกรรมต่างๆสำหรับออนไลน์ รวมถึงการแนะนำแพลตฟอร์มการเรียนการสอนออนไลน์ที่น่าสนใจ ในตอนจบจะมีแนะนำว่าเราสามารถไปสมัครสอนที่ไหนได้บ้าง


จุดเด่นของคอร์สนี้คือ การออกแบบเนื้อหาที่ทำมาเพื่อการจะไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษออนไลน์จริงๆ เพราะเค้าจะพูดถึงเรื่องทักษะการฟังและการอ่านว่ามันมีเทคนิคในการสอนที่แตกต่างกันอย่างไรระหว่างแบบ online และ offline แน่นอนว่าเค้าจะบอกเทคนิคการสอนฟัง สอนอ่าน สอนเขียน และยังมีสอนการใช้เครื่องมือที่มีประโยชน์เพื่อสอนการออกเสียงภาษาอังกฤษที่ถูกต้องอีกด้วย!


การเรียนการสอนแบ่งออกเป็น 4 สัปดาห์ ใช้เวลาเรียน 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ (โดยประมาณ) มีคนลงทะเบียนเรียนแล้วทั่วโลกกว่า 300,000 คน และมีคะแนนรีวิวสูงมาก ถือว่าเป็นคอร์สยอดนิยมอันดับต้นๆบน FutureLearn เลยทีเดียว


คอร์สนี้สามารถเรียนได้ฟรี! เข้าถึงเนื้อหาได้ทั้งหมดเลยค่ะ มีเวลาเรียนให้ทั้งหมด 7 สัปดาห์นะคะ ถ้าเราเรียนไม่จบภายในเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถเข้ากดเข้าไปเรียนต่อได้ค่ะ (อย่างที่บอกไว้ด้านบนว่า คอร์สเค้าออกแบบมาให้เรียนประมาณ 5 สัปดาห์ นี่เค้าก็เผื่อเวลาให้เราอีกนิดหน่อย) แต่ถ้าเลือกเรียนแบบเสียงตังค์ คอร์สจะอยู่กับเราตลอดไปค่ะ ตราบชั่วฟ้าดินสลาย 55555 เราสามารถกดเข้าไปเรียนได้ตลอดเวลา ไม่มีหมดอายุ แถมเมื่อเรียนจบแล้วยังได้ใบ Cert มาครอบครองอีกค่ะ 


ซึ่งถ้าในความเห็นของเรานะคะ ถ้าหากเราเป็นครูที่มีคนรู้จักมากอยู่แล้วและสามารถหานักเรียนได้ง่าย มีความน่าเชื่อถือสูง ก็ไม่จำเป็นต้องเรียนเอาใบ Cert ค่ะ เรียนฟรีก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าเรายังเป็นมือใหม่ในวงการ การจ่ายตังค์เพื่อเอาใบประกาศก็ถือเป็นใบเบิกทางที่ดีอย่างหนึ่งค่ะ โดยค่าเรียน 64$ จะทำให้เราเรียนได้โดยไม่จำกัดเวลา และมีใบ Cert เมื่อเรียนจบ โดยอย่าลืมว่าคอร์สนี้สอนโดย Cambridge Assessment English ค่ะ ดังนั้นเชื่อถือได้


สมัครเรียนทางนี้ https://bit.ly/39vUqiW


ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

เพจสวัสดีชาวลูก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น