ชัตเตอร์ไปทำกิจกรรม Mc Donald's Workshop DIY Restaurant ทำเองสนุก อร่อยสุดฝีมือ





สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำกิจกรรมสนุกๆสำหรับเด็กๆค่ะ เป็นกิจกรรมของทางร้าน Mc Donald's ที่ให้เด็กๆลงมือทำเบอร์เกอร์ด้วยตัวเอง ตอนแรกที่ได้ยิน รู้สึกว่ามันว๊าวมาก แต่ก็แอบกังวลเล็กน้อยเพราะไปดูรูปที่เด็กกลุ่มอื่นๆที่มาทำก่อนหน้านี้จะโตกว่าลูกเราทั้งนั้นเลย ลูกเราแค่ 3 ขวบ จะทำได้เหรอ แล้วถ้าไปทำรวมกับพี่ๆเค้าจะเกร็งรึเปล่า




แต่โชคดีที่แม่ๆในทีมเราแข็งแกร่ง ไปชักชวนเพื่อนๆมาได้ถึง 14 คน ซึ่งอายุ 3 ขวบเท่ากันหมดเลย เราจึงสามารถขอจัด private group ได้ โดยไม่ต้องไปแจมคลาสกับพี่ๆที่โตกว่า เย้....



เอาล่ะ ลองมาดูเมนูกันค่ะ เราสามารถเลือกได้ว่าจะทำเซตไหนใน 3 เซตนี้ ซึ่งเราเลือกแมคฟิชให้ลูกชาย เพราะคิดว่าง่ายดี และไม่มีผัก 5555







ก่อนที่จะเริ่มทำ workshop กัน พี่ๆที่ร้านจะเข้ามาแนะนำตัวและทักทายกับพวกเรา จากนั้นจะพาเด็กๆไปทัวร์รอบๆร้านและข้างในครัว ตรงนี้ตื่นเจ้นกันทั้งแม่ทั้งลูก เพราะแม่ก็ไม่เคยเห็นข้างในครัวมาก่อน จากนั้นเราถึงค่อยมาทำเบอร์เกอร์กันค่ะ




ถึงเวลาทำแล้วเค้าสามารถทำได้ดีมากค่ะ ตั้งใจ บรรจงวางวัตถุดิบลงไปอย่างแข็งขัน จนสำเร็จเป็นเบอร์เกอร์แสนอร่อยในที่สุด พอถึงตอนจะกินนี่แบบว่าอยากกินมากๆๆๆๆ เพราะเค้ารู้สึกว่าเค้าทำเอง เค้าภูมิใจ เค้าอยากกินมันสุดๆ เอามาอวดแม่ใหญ่เลย คือแม่รู้สึกได้เลยว่ามันเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความภูมิใจในตัวเองให้เค้าได้อย่างดีทีเดียว








ขั้นตอนสุดท้าย พี่ๆจาก Mc Donald's ก็จะมอบประกาศนีย์บัตรให้กับเด็กๆค่ะ และมีแจกไอศครีมให้คนละ 1 ถ้วยด้วยล่ะ งานนี้ทั้งสนุก ทั้งอิ่ม สุดๆไปเลยค้าาาา






คราวหน้าจะไปอีกแน่นอนจ้า

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น